Natsumii

Natsumii
Concert

Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

[Vietsub + kara ] End Roll

Ta nói hôm nay cái mạng nó bị cái gì, upload như con rùa, định up lên mediafire mà thấy tốc độ như cái xe bán cá viên chiên http://matcuoi.com nên thôi, thế là quay qua up lên youtube, tốc độ thì như xe ba bánh http://matcuoi.com, thôi mà dù sao cũng khá khẩm hơn nên lỡ rồi thì up luôn vậy

"End Roll" là bài có vũ đạo mà mình thích nhất trong tất cả các song-unit trên stages, với lại 4 người diễn cũng toàn ng mình thix http://matcuoi.com. Lấy cái perf ở Yokohama Arena tại vì 4 người đều có screentime tương đương nhau, chứ bthuong toàn focus vào Yuko nên mình chả thấy dc 3 ng kia nhảy gì nhìu =='.

Timing cái bài này cũng hơi phê, cái đoạn chorus như là đạn bắn, ngồi nghe cũng hơi phê. Đã vậy 1 năm rồi mìh ko đụng vào mí thứ như sub với kara, mà cái gì mà mình lâu ko đụng là mình chả còn nhớ gì cả =))))



p/s : Mà cái này tui cắt từ nguyên cái Yokohama concert, ẩu tả sao mà dính 1 xíu của bài sau >"<

Tui mún kiếm cái hình đấu Janken của Natsumii mà ko có là sao, toàn chụp mí em kia, còn Natsumii tìm hòai ko thấy T_T. Mà hôm nay bả cũng rảnh ghê, hèn chi mưa bão --, viết 1 ngày 3 cái entry, bthuong 2 cái là chuyện lạ lắm ròi >:).

6 nhận xét:

  1. :-o
    yahooooooooo!
    :x
    bài hát mình chờ đợi bao lâu nay đã có người làm òi!
    banzai!
    kú tran liris hay ghê, cái bài này mình đã có tìm lời và chịu thua luôn.:">

    Trả lờiXóa
  2. bạn lên studio48 đó, có lyric eng nhiều lắm ^^, mình lấy trên đó ko đó ^^

    Trả lờiXóa
  3. Người ko phải là idol nhưng bạn Kú vẫn phải thần tượng ;)lúc 08:51 23 tháng 9, 2011

    Ồ, hoá ra bạn Kú đã quen với sub, kara từ 1 năm rồi sao? Giờ đã bắt đầu sub lại rồi thì chăm chỉ sub nhiều lên nhen, vừa nâng cao tay nghề vừa cung cấp đồ sub cho tui thưởng thức ;)

    Bà dịch hay ghê á, ko ngờ bạn Kú nhà ta văn chương lai láng đến vậy nha :)

    Mà tui góp ý 1 chút là dòng karaoke bà để phía trên hơi bị lớn nên thỉnh thoảng che mặt người hát ^^

    Trả lờiXóa
  4. Uhm, tui cũng thấy vậy =)), tại lúc sub tui thấy nó be bé, cái quất size lớn =)))

    Vấn đề là tui sub xong mà tui ko có hỉu cái bài =))

    Eh mà bây ko học bài dc mà đổ lôi cho tui là sao [-(..

    Trả lờiXóa
  5. :((
    mình lôi cả eng lẫn kanji ra mà vẫn không hiểu đó chứ

    Trả lờiXóa
  6. Mình chỉ dịch theo eng lyric thôI ^^ chứ cũng ko hỉu ý nghĩa lắm 

    Trả lờiXóa