Natsumii

Natsumii
Concert

Thứ Ba, 6 tháng 9, 2011

Spazzing abt me :">

Nói chớ dạo này rảnh rỗi quá đâm sinh nông nỗi, ko biết làm gì hết, thấy dân tình làm cái profile nên cũng lon ton viết 1 bài http://matcuoi.com

Tên : Trịnh Hòang Gia Tú [ tui thích cái tên lót của mình quá mà :"> ]

Tuổi : khai sinh 20 như tâm hồn chỉ mới lên 3 thôihttp://matcuoi.com

Nơi ở : Sài Thành lô cốt

Tính tình : theo quan điểm cá nhân thì : rất thoáng, tâm hồn phơi phới, rất mau hết giận, chỉ cần chọc tui cười được là mọi chuyện chẳng có gì nữa cả

Theo quan điểm bạn bè thì : cà chớn, làm những hành động khác người để gây cười, là ng ít khi buồn =.='

Ưu điểm hả : để coi, nếu bạn đang vui, buồn, tức giận, điên loạn, lên đồng, xuống ruộng..bạn mún tìm chỗ để trút những lời khó nghe, thì cứ pm tui, sau khi tui "ừ" thì bạn cứ việc xả 1 tràng, việc của tui đơn giản là "chuyện gì rồi nó cũng qua mà" và đóng cửa sổ, out messenger :">http://matcuoi.com

Khuyết điểm : nó hiện rõ trong cái ưu điểm, nếu mà tui ko quan tâm đến người đó hay thứ đó, coi như vật hay người đó ko có hiện hữu trên đời này. Mình rất giỏi lơ, lơ đến độ ng ta đến trc mặt mình hỏi + chửi, mình vẫn lơ. Nên nhiều ng, đại diện là tía má, bảo mình là 1 đứa rất vô tâm, vâng, xin cảm ơn http://matcuoi.com

Sở thích : Idol Châu Á [ mình tuyệt nhiên ko thix nhữg bạn idol zai xé áo khoe ng nha ] nhưng mình thix ca sĩ US-UK +  France

Tui thích SNSD, cái nhóm bị đông đảo fan Kpop VN anti =)))), tui hổng care =)), list friends facebook của tui anti nhìu lắm, cứ lảm nhảm trên home tui quài mà :">. Tui iu mí bản vì tính cách điên điên của mí bản, ngoài ra, dàn vocal line của S9 rất tốt, so với các nhóm nữ bây giờ thì hơn nhìu =.=', mí em bi giờ hát ko nghe dc gì cả :|. Về dance thì, chẳng qua hình tượng của mí bản là trong sáng, dễ thương, chứ về độ sexy thì, cũng tốt đó chớ :>. Cái tui rất ghét là thậm chí tui là fan, nhưng tui ko tung hô Soshi lên tận trời như nhìu bạn, những câu như "SNSD no.1" thì dẹp đi, tui ko bao giờ nói cả =.='..nghe nhột cả ng thì cóhttp://matcuoi.com

Tui thích AKB48, ng đầu tiên tui để ý là Mayuyu đó nha =)), nhưng mà qua thời gian thì, tui ko chịu dc cái giọng hát của ẻm =.='...và tui nhận ra, những oshimens của tui có nhiều ng ko nằm trong cả Under Girls. Và tui cũng nhận ra nguyên nhân tại sao mí bản ko dc chú ý, vấn đề push ai là 1 chuyện, vấn đề khác là mí bản hát dc, nhảy dc, mặt xinh xắn, đúng chủân Idol rồi còn gì, nhưng mà trên show mí bản ko active gì cả, lấy ai notice mí bản dc http://matcuoi.com

Ước mơ của tui là giờ tốt nghiệp ĐH trong năm sau, lấy bằng Thạc sĩ, đi làm kiếm tiền. Trong thời gian đó thì học được tiếng Nhật thì quá tốt :-<http://matcuoi.com

12 nhận xét:

  1. cái tên lót ;;)
    thiệt là "cao cấp" mà :">
    .
    "khai sinh 20 như tâm hồn chỉ mới lên 3 thôi"
    Ôi ~ tâm hồn trẻ thơ =))
    dễ thương ế:">
    .
    .
    "rất mau hết giận, chỉ cần chọc tui cười được là mọi chuyện chẳng có gì nữa cả"
    ngày xưa e cũng y thế, cơ mà "thời gian dần trôi con người thay đổi" đổi thay tới nỗi thành 1 đứa thù dai =.=
    .
    .
    nhờ mấy bạn hay tung hô cái câu "SNSD no.1" mà S9 thu về thêm cho mình 1 lượng anti-fan thật ư là đông =))

    Trả lờiXóa
  2. dạo nỳ không cần vote Shukan mà cũng biết hết profile các mem 4rum mình biết:))
    vui ghia, hay mình cũng post 1 cái nhỉ?

    cái tên lót phải nói là quá cao cấp ý chứ.:))

    S9 thì mình không biết có gì mà anti dữ vậy,có vài bài mình thích vài bài không, mà nếu không thích thì mình chuyển bài.
    phong cách Hàn quốc là long lanh nên mình không có để ý gì, showbiz cả, nhìn nó hợp là được rùi.
    mí bạn cũng dễ thương, có thể không hợp vài ngừơi, nhưng mình chả thấy có cái gì để mà nhà đứa bạn mình.:|
    thằng anh là Sone, nhỏ em là ELF, chị ở trọ là Cass chửi nhau ra rả cả ngày.
    thần tượng họ hát chung, ôm nhau, đi chơi tùm lum vui vẻ, mà fan ...quá.
    :|mình chả thể giải thích được.

    no.1 là một từ đáng sợ thật, các fan thích gán nó cho thần tượng mình, mà sao lại không thích fan nhà khác nói với idol của mình.
    gì thì gì, trong long bạn thích người đó nhất là được rùi.

    Trả lờiXóa
  3. "nếu mà tui ko quan tâm đến người đó hay thứ đó, coi như vật hay người đó ko có hiện hữu trên đời này. Mình rất giỏi lơ, lơ đến độ ng ta đến trc mặt mình hỏi + chửi, mình vẫn lơ. Nên nhiều ng, đại diện là tía má, bảo mình là 1 đứa rất vô tâm, vâng, xin cảm ơn"

    ~~~> đại thích cái này luôn :"> mình (em chứ nhỉ :">) cũng muốn đc như thế :">

    Trả lờiXóa
  4. @waster : mình là fan, ko đơn giản chỉ là coi cho biết, mà thực sự iu quý họ, nhưng mà ko chịu dc cái cảnh phải la làng cho thiên hạ là "abcd no.1" =.='..ng khác ghét cũng là lẽ thường

    @kazuki : gì, mún dc lơ hả =))

    @yoko : ngày xưa ss dễ nóng + thù dai..giờ chai đời cái mặt mày cứ tơn hớn ko à :">
    Ta còn anti mí bạn fan tung hô câu đó nữa nói chi mí bạn non-fan =))

    Trả lờiXóa
  5. muốn lơ người ta được đến độ như vậy ạh =))

    Trả lờiXóa
  6. thì bởi mới bị ng ta gọi là lạnh lùng vô tâm đó =)))

    Trả lờiXóa
  7. Người mà ai cũng biết là ai đấy (hoặc ít nhất bạn Kú biết)lúc 06:40 8 tháng 9, 2011

    Bạn Kú giới thiệu thêm về ca sĩ US-UK & France mà bạn thích đi ;) Tui tò mò lắm mà mỗi lần nói chuyện với bạn toàn thấy bạn nhắc tới gái Hàn, Nhật ko à :")

    Giỡn hoài, dance của SNSD còn đâu trong sáng, dễ thương nữa?!

    Trả lờiXóa
  8. ^
    Con Lộc phải hok bây :))
    Để tí ta làm cái note cho :">

    Trả lờiXóa
  9. Đọc xong thấy mình với Kú giống nhau quá đi xDD
    Để ý AKB nhờ Mayuyu nè, mà dù thích Mayuyu nhưng cũng k ưng đc giọng ẻm TT__TT.
    Fan Soshi nhưng sở thích là idol nên FB mình đầy rẫy anti như Kú =)))))

    Ủa Kú 20t vậy sn 91 à?

    Trả lờiXóa
  10. ai ss ai em :">

    Nếu gipsy nhỏ hơn thì ko cần đâu :">..thiệt đó, mí đứa 94 mà mình xưng bạn mình ko mà ^^

    Trả lờiXóa