Natsumii

Natsumii
Concert

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

Challenge day 3

An edit of team K oshis

Vì cái bệnh tim chứa nhiều ngăn mà mình lại tíêp tục sự nghiệp team K có 2 oshimenshttp://matcuoi.com

Đầu tiên là em Kikuchi Ayaka aka Ayarin, tình hình là mình coi stage của team K thì để ý ẻm, nhảy rất nhiệt tình, làm cái gì cũng nhiệt tình hết :">, và 1 cái nữa, lúm đồng tiền http://matcuoi.com. Tìm hiểu thì biết ẻm bị fired vì 1 thằng trai, rồi quay lại audition và từ từ vào team K. Phải nói là phong thái của ẻm rất hợp team K, ngay từ lúc kks thì ẻm cũng thường xuyên dc thế cho các thành viên team K rồi :x. Mặc dù lúc quay lại ẻm còn tiếc nuối cái team loli kia lắm, nhưng sau một thời gian, bị dụ dỗ bởi gái team K thì blog ẻm lúc nào cũng "team K rất vui"...bla bla đủ kiểu =)))) và hết la nhớ team B ròi =))). 





Photobucket



Nhớ cái lúc hỏi ý các thành viên Warouta thấy thế nào nếu Ayarin vào, em nào cũng hớn hở trừ Rabutan =)))), là mình thì mình cũng ko đồng ý, tại ẻm đâu có hợp style Warouta :-<, Wasamin mình thấy cũng ko hợp --. Mà thôi kệ, thấy sự nhiệp diễn kịch đóng film của ẻm đang đi lên nên mình mừng bắt chết, mặc dù election vừa ròi ko trong top 40 nhưng bù lại cái này cũng đỡ. Có 1 cái là sau này em đừng có song ca với Suu-chan nha =)), trời ơi, cố để cái giọng cute nghe bắt gớm à http://matcuoi.com. Kì này Jankenpon chúc em ko có lose trên mọi mặt trận nữa nha =)), xứng tầm với cái tên "Comeback" trong Majisuka http://matcuoi.com





Photobucket





Rồi, người tiếp theo, người "hơi già" =)), Matsui Sakiko. Tui để ý chị lúc chị đàn piano ở concert Surprise wa Arimasen ở Yoyogi, thiệt là quý phái mà http://matcuoi.com~. Vâng, chị nhảy ko đẹp, hát ko hay, nhưg energy thì cũng có thừa, nên so với cái thân "cò hương" của chị thì vậy là tốt rồi :x. Tuy chị "hơi bị già" nhưng chị cũng hay có những moment rất "air head" lắm nha, điển hình là đây =)). 





Photobucket 


Và chị cũng nổi tiếng với các shippers với chuyện tình tay ba giữa chị, Nonaka và Umechan http://matcuoi.com. Bữa nào sinh nông nổi ngồi tìm hiểu Nonaka có gì mà 2 bà chị mê dữ vậy, Nonaka ko đi với bà này thì cũng đi với bà khác :)), mà giờ sắp thành tình tay 4 rồi, thêm Moeno nữa http://matcuoi.com, sức hút bạn này mãnh liệt quá vậyhttp://matcuoi.com.

Photobucket

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét